Tiền đạo Văn Trường: “Việt Nam phải thắng Indonesia để chắc chắn đi tiếp”

Cập nhật: 15-01-2024 | 18:23:03

(BDO) Một ngày sau trận thua 2-4 trước Nhật Bản, đội tuyển (ĐT) Việt Nam có buổi tập với những cầu thủ ít thi đấu và không ra sân hôm qua. Tại đây, tiền đạo trẻ Văn Trường, người đã được vào sân trong trận đấu với Nhật Bản và đã có những chia sẻ sau những trải nghiệm quý giá khi được chạm trán đội bóng hàng đầu của châu Á.

 Tiền đạo Văn Trường học hỏi được nhiều sau trận đấu với Nhật Bản. Ảnh: Anh Khoa.

“Toàn đội vừa trải qua trận đấu với Nhật Bản, hiện tại chủ yếu cho các cầu thủ hồi phục nên chưa có sự chuẩn bị gì nhiều cho trận đấu với Indonesia, nên lúc này tâm lý toàn đội khá thoải mái. Thầy Troussier khá là tự hào khi chúng tôi đã có được trận đấu khá tốt trước Nhật Bản, đội bóng hàng đầu châu Á”, tiền đạo Văn Trường chia sẻ sau trận thua 2-4 của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

“Indonesia thì chúng ta cũng đã gặp nhiều rồi, hai đội khá hiểu nhau. Trận đấu với Indoneisa, ĐT Việt Nam chắc chắn phải thắng để có cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Tôi nghĩ Indonesia hay Nhật Bản cũng thế thôi, bóng chưa lăn thì chưa nói trước được điều gì, phải tập trung cho từng trận. Chúng tôi sẽ xem trận đấu hôm nay giữa Indonesia gặp Iraq, xem hai đối thủ sắp tới của chúng ta sẽ như thế nào”, tiền đạo của Hà Nội nhận xét về đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

 Đời cầu thủ, rất ít cơ hội được đối đầu với những đội bóng đẳng cấp như Nhật Bản và Văn Trường may mắn được như thế. Ảnh: Anh Khoa

Trải lòng về cảm giác khi được vào sân và đối đầu với những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản, Văn Trưởng cho hay: “Trận đấu với Nhật Bản, chúng tôi đã chơi tốt nhưng chưa có thời gian để rút kinh nghiệm nên chưa nói được gì. Là cầu thủ trẻ nên khi được vào sân thi đấu trận Nhật Bản, thực sự tôi rất hạnh phúc. Sau trận đấu này, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn để đóng góp cho ĐT Việt Nam nhiều hơn. Điều tôi học hỏi nhiều nhất chính là bản lĩnh”.

“Đình Bắc là cầu thủ trẻ rất tự tin. Ở đội anh em cầu thủ đều học hỏi những gì tốt nhất của nhau, không quan tâm đến tuổi tác hay già trẻ. Khi Bắc ghi bàn thì cả đội đều vui, anh em đều phải quyết tâm hết sức”, vẫn lời chia sẻ của Văn Trường.

Tại giải U23 Đông Nam Á 2023, Văn Trường từng nổi nóng quá mức và dính thẻ đỏ, chia sẻ về việc Trường đã rút kinh nghiệm này như thế nào, anh cho hay: “Tự bản thân mình phải kiềm chế thôi, cả giải đấu có VAR, tôi nghĩ không chơi tiểu xảo được”.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên