Hội LHPN TX.Dĩ An: Đẩy mạnh “Làm theo Bác”

Cập nhật: 06-08-2013 | 00:00:00

 Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương: nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”, thời gian qua, Hội LHPN TX.Dĩ An đã chú trọng công tác tuyên truyền, sinh hoạt sâu rộng trong cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Thông qua các cuộc họp Ban chấp hành, sinh hoạt các chi - tổ hội, câu lạc bộ, tổ phụ nữ tiết kiệm - tín dụng, hội đã lồng ghép tuyên truyền các nội dung như tìm hiểu về di chúc, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; kể những mẩu chuyện về Bác; nghe và xem các tư liệu về phong cách Hồ Chí Minh. Từ nhận thức đến hành động, hội đã phát động nuôi heo đất giúp phụ nữ và trẻ em nghèo; vận động hội viên tự giác treo ảnh Bác nơi trang trọng trong gia đình…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên