Hỗ trợ gia đình 2 bệnh nhân nghi ngờ ngộ độc thực phẩm 50 triệu đồng

Cập nhật: 02-04-2021 | 17:24:49

(BDO) Biết được thông tin và hoàn cảnh hết sức khó khăn của gia đình 2 bệnh nhân Trần Thị Nhu Đạo và Trần Ngô Kim Ngân ở TP.Thủ Dầu Một, chiều 2-4, Thường trực Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng cho gia đình 2 bệnh nhân.

 

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình của 2 bệnh nhân

Bệnh nhân Trần Thị Nhu Đạo và Trần Ngô Kim Ngân là 2 trong những người nghi ngờ bị ngộ độc thực phẩm (độc tố vi khuẩn Clostridium botulinum) do ăn thực phẩm chay ngày 20-3-2021 tại Miếu Chiêu Liêu (phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một). Hiện các bệnh nhân vẫn đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện 115, TP. Hồ Chí Minh. Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh hy vọng với số tiền hỗ trợ này sẽ chia sẻ một phần khó khăn với gia đình bệnh nhân, giúp gia đình có thêm điều kiện để chăm lo cho 2 bệnh nhân trong lúc này.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên