Hỗ trợ NLĐ nước ngoài nhập cảnh vào làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 12-06-2020 | 07:35:24

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có công văn gửi đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc hướng dẫn hỗ trợ người lao động (NLĐ) nước ngoài nhập cảnh vào làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, để có cơ sở trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét và quyết định cho phép NLĐ nước ngoài được nhập cảnh vào làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu hỗ trợ lập danh sách NLĐ nước ngoài cần nhập cảnh để làm việc (nội dung công văn đề nghị cần hỗ trợ và danh sách người nước ngoài dự kiến nhập cảnh vào làm việc theo biểu mẫu kèm theo).

Công văn đề nghị hỗ trợ và danh sách NLĐ nước ngoài cần hỗ trợ gửi về Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương, địa chỉ tại tầng 19 tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương để tổng hợp, đồng thời gửi đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội một bản để theo dõi (trường hợp doanh nghiệp trong khu công nghiệp, đề nghị gửi về Ban Quản lý khu công nghiệp).

Để bảo đảm việc NLĐ nước ngoài được nhập cảnh sớm nhất, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện việc sàng lọc các đối tượng thực sự cần thiết theo thứ tự ưu tiên gồm chủ đầu tư, nhà quản lý, các nhân sự chủ chốt và NLĐ đã được cấp giấy phép lao động.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=568
Quay lên trên