Hỗ trợ xã điểm xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 03-06-2017 | 08:13:46

Nhằm tiếp tục thực hiện các nội dung, giải pháp phù hợp để cụ thể hóa và triển khai hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Tỉnh đoàn đã chọn xã An Bình (huyện Phú Giáo) là xã điểm hỗ trợ xây dựng nông thôn mới.

Theo đó, các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc căn cứ vào điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị tập trung nguồn lực hỗ trợ xã điểm xây dựng nông thôn mới trong năm 2017. Nội dung thực hiện là các công trình thanh niên như xây dựng, sửa chữa, dặm vá các tuyến đường giao thông nông thôn; “Thắp sáng đường quê”; đầu tư các thiết chế văn hoá và tổ chức sân chơi cho thanh thiếu nhi; tặng quà, khám bệnh cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi vượt khó học giỏi; hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế… Các đơn vị cũng có thể cùng đóng góp kinh phí thực hiện công trình “Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê” của Tỉnh đoàn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên