Hoãn phiên tòa vụ đâm chị dâu vì mâu thuẫn đất đai

Cập nhật: 07-03-2020 | 08:31:02

Sáng 6-3, Tòa án Nhân dân tỉnh đã thông báo hoãn phiên tòa sơ thẩm vụ Nguyễn Văn Hảo (sinh năm 1889, ngụ Dĩ An) bị truy tố về tội giết người khi đâm chị Phạm Thị Mỹ Anh (sinh năm 1967, ngụ Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) là chị dâu họ của Hảo.

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 2-6-2018 tại khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, TP.Dĩ An, do mâu thuẫn tranh chấp hợp đồng thuê đất nên giữa gia đình Nguyễn Văn Hảo và người bị hại là bà Phạm Thị Mỹ Anh có xảy ra cãi vã. Hảo đã dùng dao đâm chị Mỹ Anh, gây thương tích trên trán, ngực trái, thái dương, đùi trái... với tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra tại thời điểm giám định là 17%.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Hảo không thực hiện hành vi đến cùng là do được nhiều người can ngăn và bà Mỹ Anh được đưa đi bệnh viện kịp thời. Viện Kiểm sát truy tố Nguyễn Văn Hảo tội “giết người”.

Phiên tòa sơ thẩm lần này bị hoãn là do bị cáo Hảo đang nằm điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai). Trước đó, phiên tòa cũng từng thông báo hoãn 5 lần, trong đó có lý do vắng mặt luật sư bào chữa cho bị cáo, vắng mặt bị cáo, vắng mặt bị hại.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên