Xử phạt 10 triệu đồng người đánh ghen và đăng tải clip trên mạng xã hội

Cập nhật: 06-03-2020 | 16:52:48

(BDO) Ngày 6-3, Công an TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất hồ sơ xử phạt 10 triệu đồng đối với Võ Thanh Lan (24 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) liên quan đến vụ việc đánh ghen, quay clip và đăng tải thông tin cá nhân sai lệch lên mạng xã hội.


Công an TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất hồ sơ quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với Võ Thanh Lan

Trước đó, vào ngày 20-2, mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài khoảng 32 giây, quay lại cảnh đánh ghen của một người phụ nữ đeo khẩu trang, dùng tay nắm tóc đánh liên tiếp vào phần đầu và mặt, dùng chân đạp vào một người phụ nữ khác. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Phú Cường phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng vào cuộc xác minh. 

Qua làm việc, chị N.T.H.D. (bị hại, 23 tuổi, ngụ Bình Dương) khai trong lúc đang ngồi uống cà phê ở khu vực ngã 6, phường Phú Cường thì bất ngờ bị Võ Thanh Lan đánh ghen vì cho rằng chị D. có quan hệ không trong sáng với chồng mình. 

Quá trình xảy ra xô xát, Lan đã quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội với mục đích lăng mạ, làm nhục chị D. để hả giận. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, lực lượng công an xác định chị D. không quan hệ tình cảm gì với chồng Lan. Công an đã mời hai bên tiến hành hòa giải, viết cam kết không tái phạm và yêu cầu Lan đăng tải đính chính mọi thông tin sai lệch trước đó.

Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết, do vụ việc gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội, gây mất an ninh trật tự tại địa phương vì vậy cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. 

H.Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1872
Quay lên trên