Học sinh trải nghiệm thoát nạn từ dây hạ chậm và ròng rọc

Cập nhật: 11-03-2024 | 15:55:18

(BDO) Sáng 11-3, tại trường Tiểu học Phú Hoà 1, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCN Công an tỉnh phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về PCCC cho khoảng 1.400 cán bộ, giáo viên, học sinh của trường cùng đại diện 28 trường tiểu học công lập và ngoài công lập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Hướng dẫn học sinh sử dụng vòi chữa cháy xe mini

Cán bộ tuyên truyền đã phổ biến các quy định của  pháp luật về công tác PCCC, các biện pháp phòng cháy, nổ trong nhà trường và hộ gia đình. Học sinh được hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy xách tay để dập tắt đám cháy do rò rỉ gas; kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy, môi trường có khói độc;…



Học sinh thực hành kỹ năng thoát nạn bằng cầu dây hạ chậm và ròng rọc

Đặc biệt, lần đầu học sinh được trải nghiệm thực hành chữa cháy bằng vòi chữa cháy xe mini; thoát nạn từ tầng cao xuống mặt đất an toàn với dây hạ chậm và ròng rọc.


Tặng bình chữa cháy cho đại diện các trường tiểu học trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một

Dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh và Công an TP.Thủ Dầu Một đã tặng bình chữa cháy xách tay cho đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một, đại diện 28 trường tiểu học công lập và ngoài công lập trên địa bàn thành phố.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1049
Quay lên trên