Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: Tổ chức hội thảo phổ biến kiến thức pháp luật về tiêu dùng

Cập nhật: 21-07-2017 | 06:58:29

 Sáng qua (20-7), tại Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức hội thảo phổ biến kiến thức pháp luật về tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Tại hội thảo, các đại biểu đã được lãnh đạo hội giới thiệu về tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phổ biến 8 quyền và 2 nghĩa vụ của người tiêu dùng và tuyên truyền về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Tại hội thảo, các đại biểu cũng được trang bị những kiến thức cần thiết khi tham gia mua sắm hàng hóa và dịch vụ, biết được quyền và trách nhiệm của mình. Mục đích của hội thảo là giúp người tiêu dùng chọn mua hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ nhằm bảo vệ mình trước vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên