Hội chợ hỗ trợ người lao động khó khăn

Cập nhật: 20-04-2023 | 21:22:29

(BDO) Ngày 20-4, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam tổ chức hội chợ người lao động. Tham dự hội chợ có ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương; lãnh đạo Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An.

 Ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương trao tặng quà cho thanh niên công nhân.

Ngày hội thu hút hàng trăm công nhân viên đang làm tại công ty thăm quan, mua sắm 12 gian hàng bán các loại hàng hóa nhu yếu phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi giảm giá thấp hơn so với ngoài thị trường. Đặc biệt, có các gian hàng bán giá “0 đồng”; gian hàng quà tặng may mắn với hơn 800 phần quà và 3.000 bộ quần áo...

 Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng quà cho thanh niên công nhân.

Dịp này, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho thanh niên công nhân tiêu biểu của công ty; trao tặng 1 máy giặt, 1 quạt máy, các vật dụng cần thiết, nhu yếu phẩm với tổng giá trị 10 triệu đồng cho thanh niên công nhân công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam trao tặng quà cho thanh niên công nhân.

 Công nhân thăm quan, mua hàng tại gian hàng quần áo.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động; đồng thời hướng tới chào mừng Tháng hành động vì thanh niên công nhân, Tháng Công nhân và Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 của tổ chức đoàn thể Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Nam.

Đỗ Trọng - Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên