Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V năm 2016 diễn ra từ 28-7 đến 3-8 tại Bình Dương

Cập nhật: 30-05-2016 | 08:14:50

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 1581/KH-UBND tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam lần V năm 2016. Theo đó, dự kiến, hội chợ diễn ra trong 7 ngày (từ 28-7 đến 3-8-2016) tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ (TP.Thủ Dầu Một) với khoảng 350 gian hàng.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2016 nhằm trưng bày, giới thiệu tiềm năng phát triển các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau… Hội chợ sẽ giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành giúp thỏa mãn nhu cầu tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí cho nhân dân và du khách, góp phần thực hiện chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan phối hợp với Sở Công thương và đơn vị tổ chức để tổ chức hội chợ theo đúng tiến độ, mục tiêu đề ra. Các đơn vị tham gia hội chợ phải đa dạng về sản phẩm hàng hóa, đại diện cho từng ngành, từng địa phương; tiến hành ký kết được những đơn hàng, hợp đồng kinh tế. Các gian hàng giới thiệu, quảng bá, mua bán sản phẩm phải thể hiện văn minh thương mại, tạo ấn tượng tốt về hội chợ…

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên