Hội Chữ thập đỏ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 01-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong hai ngày 30, 31-1, Hội Chữ thập đỏ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho công nhân 11 nông trường, xí nghiệp chế biến, Công ty Cổ phần Cơ khí - Vận Tải và Công ty Cổ phần Gỗ Dầu Tiếng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2013.

Tổng giá trị quà được trao trong đợt này là 345 phần tương đương 172 triệu 500 ngàn đồng. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác.

Hội Chữ thập đỏ công ty cũng đã chi hỗ trợ huyện Dầu Tiếng, huyện Bến Cát kinh phí tặng quà cho các gia đình liệt sĩ và các đối tượng chính sách; hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương kinh phí tặng quà cho người nghèo, người tàn tật, trẻ em mồ côi, hỗ trợ Sở LĐ -TB & XH tỉnh Bình Dương kinh phí tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ VI tỉnh Bình Dương năm 2013 với tổng kinh phí trên 420 triệu đồng.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên