Hội chữ thập Đỏ huyện Phú Giáo: Tập huấn tuyên truyền pháp Luật về an toàn giao thông cho cán bộ cơ sở

Cập nhật: 07-09-2016 | 10:08:58

(BDO) Sáng 7-9, Ban an toàn giao thông tỉnh phối hợp cùng Hội chữ thập Đỏ huyện Phú Giáo tổ chức tập huấn tuyên truyền pháp Luật về an toàn giao thông cho lãnh đạo Hội chữ thập Đỏ 11 xã, thị trấn, tình nguyện viên, tuyên truyền viên và cán bộ phụ trách công tác chữ thập Đỏ 27 trường học trong toàn huyện.

Tại lớp tập huấn, Ban an toàn giao thông tỉnh đã triển khai một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ năm 2008/QH12; Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt có hiệu lực từ ngày 1/8/2016; Tình hình tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn cả nước, tỉnh Bình Dương năm 2015 và 8 tháng đầu năm 2016; Văn hóa giao thông và hành vi ứng xử khi tham gia giao thông; Một số hình ảnh và clip về những vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở một số địa phương.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp Luật an toàn giao thông cho đội ngũ cán bộ Hội chữ thập Đỏ cơ sở. Từ đó tuyên truyền có hiệu quả đến các tầng lớp nhân dân trong việc chấp hành tốt pháp luật an toàn giao thông, hạn chế tối đa tai nạn giao thông.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên