Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tặng quà tết cho công nhân xa quê và người nghèo

Cập nhật: 28-01-2013 | 00:00:00

* Phường đoàn Phú Thọ (TP.TDM) tặng 135 phần quà cho thanh niên công nhân nhà trọ

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng 100 phần quà cho thanh niên công nhân xa quê hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết ở phường An Bình (TX.Dĩ An, Bình Dương).

  Thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân xa quê hoàn cảnh khó khăn ở phường An Bình, TX.Dĩ An. (Ảnh: H.Thuận).Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm: gạo, nhu yếu phẩm và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Tiếp đó, đoàn cũng đến thăm và tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng; mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng.

Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 80 triệu đồng.

Số quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động từ bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Kim Oanh, Khu công nghiệp Mỹ Phước III, huyện Bến Cát đóng góp trong chương trình “Tết vì người nghèo, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam” Quý Tỵ 2013.

* Tối 27-1, tại khu nhà trọ khu phố 4, Phường đoàn Phú Thọ, TP.TDM (Bình Dương) đã tổ chức tiệc tất niên cho thanh niên công nhân (TNCN) nhà trọ.

 Bà Trịnh Ngọc Bích, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường tặng quà cho TNCN nhà trọ.  (Ảnh: M.Hiếu).Dịp này, Phường đoàn Phú Thọ đã phối hợp với chủ nhà trọ là ông Nguyễn Trung Kiên tặng 135 phần quà cho TNCN ở 117 phòng trọ, tổ chức trò chơi đố vui có thưởng, rút thăm may mắn và giao lưu văn nghệ.

Ngoài ra, từ sự hỗ trợ của Thành đoàn Thủ Dầu Một, Phường đoàn Phú Thọ cũng đã trao tặng 2 vé xe về quê ăn tết cho anh Nguyễn Đình Thống và chị Nguyễn Thị Phượng có hoàn cảnh khó khăn, quê ở Bình Định.

H.Thuận - V.Sang - M.Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên