Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tiếp nhận tiền, hàng hóa ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 08-12-2020 | 16:03:17

(BDO) Ngày 8-12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận tiền, hàng hóa ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai vừa qua từ các đơn vị, doanh nghiệp: Hiệp hội Hakka Việt Nam - Đài Loan, Kocham Bình Dương, Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương, Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát Rita. Tổng số tiền các doanh nghiệp hỗ trợ là 1,293 tỷ đồng, hàng hóa trị giá 160 triệu đồng. 


Đại diện Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương ủng hộ trên 1 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung

Là một địa chỉ nhân đạo, từ khi đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề vì bão lụt, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã vận động, tiếp nhận tiền, nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá gần 8 tỷ đồng. Đến nay, hội đã trực tiếp tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho bà con ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Ngay trong ngày 8-12, được sự hỗ trợ vận chuyển của một cá nhân, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã chuyển hàng hóa tặng người dân khó khăn của các tỉnh Phú Yên, Bình Định bị ảnh hưởng lũ lụt vừa qua. 

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên