Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao hỗ trợ hàng hóa trị giá hơn 400 triệu đồng cho các địa phương

Cập nhật: 09-08-2022 | 14:48:41

(BDO) Ngày 9-8, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức trao hỗ trợ hàng hoá cho Hội CTĐ 9 huyện, thị, thành phố nhằm tiếp sức cho hoạt động nhân đạo tại các địa phương trong thời gian tới (ảnh).

Theo đó, từ nguồn lực ủng hộ của Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, Hội CTĐ đã phân phối 400 thùng tã trẻ em hỗ trợ cho 9 Huyện, Thị, Thành hội để chia sẻ với người dân khó khăn trong các phiên “Chợ 0 đồng” do các địa phương tổ chức trong thời gian tới. Tổng trị giá hàng hoá hỗ trợ cho các địa phương đợt này hơn 400 triệu đồng.

Trong thời gian qua, Công ty Nutifood đã đồng hành với Hội CTĐ tỉnh trong nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo, góp phần chung sức với Hội CTĐ tỉnh chăm lo, hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.  

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên