Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Vận động nguồn lực giúp đỡ hơn 71.500 lượt người

Cập nhật: 23-08-2022 | 17:44:20

(BDO) Sáng 23-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào CTĐ 6 tháng đầu năm 2022; tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện (HMTN) 5 lần, 10 lần và 15 lần. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.

  Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ 4 bên phải) cùng lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng giấy khen cho những cá nhân có thành tích 15 lần HMTN

Trong 6 tháng đầu năm 2022, các cấp Hội CTĐ trên địa bàn thành phố đã tập trung thực hiện tốt công tác Hội và các phong trào CTĐ, đặc biệt là trong công tác vận động nguồn lực hỗ trợ, chăm lo cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Thực hiện công tác xã hội, các cấp Hội đã vận động giúp đỡ hơn 71.500 lượt người, với tổng trị giá hơn 6 tỷ 570 triệu đồng...

 Khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích HMTN 5 lần, 10 lần

Nhằm biểu dương, tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác HMTN, góp phần thu hút nhiều người tham gia vào phong trào ý nghĩa này trong thời gian tới, dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen 9 cá nhân có thành tích HMTN 15 lần và nhiều cá nhân, tập thể có thành tích HMTN 5 lần, 10 lần.

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên