Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 11-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Dĩ An đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì; tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2012. 

 Bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hội năm 2012.  Công tác xã hội được xác định là một trong những hoạt động trọng tâm của hội. Trong năm 2012, từ thị đến cơ sở xã, phường, trường học đã duy trì và nhân rộng các mô hình đạt hiệu quả cao như: mô hình Tết vì người nghèo, xây sửa nhà tình thương, hủ gạo tình thương, cứu trợ thường xuyên - đột xuất… với tổng số tiền đạt gần 4 tỷ đồng, đã giúp đỡ cho hàng chục ngàn trường hợp khó khăn. Song song đó, công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân cũng được hội quan tâm. Toàn thị xã hiện có 7 đội xe máy cứu thương lưu động với 135 thành viên và 86 chốt sơ cấp cứu ở khu phố, vá các trục lộ giao thông thường xảy ra tai nạn sẵn sàng phục vụ khi có nhu cầu. Tổng số tiền cho công tác chăm sóc sức khỏe gần 1,4 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Hội CTĐ TX.Dĩ An đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên