Hội CTĐ huyện Phú Giáo: Kết nối hỗ trợ hơn 42 triệu đồng cho 2 trường hợp khó khăn

Cập nhật: 11-11-2023 | 17:02:18

(BDO) Ngày 11-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo phối hợp với bà Dương Thị Thao đến thăm và hỗ trợ đột xuất cho 2 trường hợp đặc biệt khó khăn ở xã An Thái.


Đại diện Hội CTĐ và bà Dương Thị Thao trao hỗ trợ cho ông Nguyễn Văn Thảo

Theo đó, 2 trường hợp được hỗ trợ đợt này là ông Nguyễn Văn Thảo, sinh năm 1991 và ông Lê Văn Bình, sinh năm 1964. Tại buổi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đồng thời trao số tiền hỗ trợ cho 2 trường hợp là 42,1 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ huyện hỗ trợ mỗi trường hợp 1 triệu đồng, kết nối sự chung sức của các nhà hảo tâm qua facebook Thao Dương (Facebook cá nhân của bà Dương Thị Thao) hỗ trợ 40,1 triệu đồng.


Các thành viên trong đoàn đến thăm và trao hỗ trợ cho ông Lê Văn Bình

Bà Dương Thị Thao là một trong những nhà hảo tâm tích cực đồng hành trong các hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ huyện Phú Giáo trong thời gian qua. Ngoài bản thân tham gia đóng góp, bà còn vận động nhiều nhà hảo tâm cùng chung sức hỗ trợ, đặc biệt là chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh đau đang cần hỗ trợ

Hồng Thuận 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên