Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: Tiếp tục đổi mới các phong trào thi đua

Cập nhật: 16-10-2023 | 08:40:25

Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Trong thời gian qua, cán bộ, hội viên cựu chiến binh trên địa bàn huyện đã tổ chức triển khai, thực hiện toàn diện công tác hội. Hội tích cực tham gia giám sát, phản biện xã hội; phối hợp với công an và các lực lượng tham gia tuần tra, giữ gìn an ninh trật tự. Trong 9 tháng qua, hội đã tham gia 44 cuộc tuần tra, hòa giải thành 28 vụ việc. Ngoài ra, các cấp hội từ huyện đến cơ sở đã làm tốt công tác an sinh xã hội; thăm hỏi, tặng quà hội viên nghèo, hội viên là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian tới, hội sẽ tích cực đổi mới nội dung, hình thức các phong trào thi đua phù hợp với thực tiễn, tạo sự gắn bó giữa hội viên với tổ chức hội; thường xuyên tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế giỏi”…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=342
Quay lên trên