Hội Cựu Chiến binh huyện Phú Giáo: Ra quân bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới văn minh

Cập nhật: 31-10-2022 | 09:11:59

 Hội Cựu Chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo vừa tổ chức ra quân làm công tác bảo vệ môi trường tại xã An Thái. Tại buổi lễ ra quân có gần 50 cán bộ, hội viên, CCB xã An Thái đã cùng nhau phát quang, khơi thông dòng chảy, vệ sinh cỏ cây dại hai bên tuyến đường giao thông tự quản là tuyến đường bê tông Bãi Sậy, ấp Phú Thịnh I, với tổng chiều dài khoảng 500m.

Được biết, ngoài xã An Thái, Hội CCB huyện cũng sẽ tổ chức ra quân làm công tác bảo vệ môi trường tại các tuyến đường do Hội CCB tự quản trên địa bàn các xã, thị trấn. Đồng thời, Hội CCB các xã, thị trấn cũng sẽ tổ chức cho cán bộ, hội viên, CCB ra quân dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường giao thông đã được nâng cấp bê tông xi măng, nhựa nóng, Hoạt động của các cấp hội CCB nhằm chung tay cùng địa phương thực hiện tốt các tiêu chí nông thôn mới, đô thị văn minh.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên