Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Nhiều hoạt động dành cho các em thiếu nhi nhân dịp trung thu

Cập nhật: 13-09-2016 | 13:09:20

(BDO) Nhân dịp trung thu, Hội Doanh nhân trẻ (HDN) tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi tại địa bàn TX.Dĩ An.


Ông Nguyễn Văn Lộc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Dĩ An và ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội DNt tỉnh tặng quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm văn hóa TX.Dĩ An

Theo đó, Hội DNT tỉnh đã tiến hành trao tặng khu trò chơi thiếu nhi tại P.Bình An, TX.Dĩ An, gồm: Cầu trượt, xích đu, thú nhún, khu liên hợp các trò chơi dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và lớp học tình thương tại đây, trị giá công trình là 30 triệu đồng. bên cạnh công trình nói trên, Hội DNT tỉnh còn trao tặng 250 phần quà trung thu cho thiếu nhi.

Hội DNT cũng đã thực hiện nghi thức lễ khởi công xây dựng ngôi nhà nhân ái cho gia đình anh Trần Phong, ngụ tại 7/14, khu phố Thống Nhất 2, P.Dĩ An, TX.Dĩ An. Ngôi nhà trị giá 50 triệu đồng, do hội viên Hội DNT tỉnh và Công ty cổ phần bê tông Hồng Hà tài trợ.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên