Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh TX.Tân Uyên triển khai nhiệm vụ năm 2023

Cập nhật: 27-02-2023 | 18:14:59

(BDO) Chiều 27-2, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh (QP&AN) TX.Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục QP&AN năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023.

 Thượng tá Lâm Minh Sử, Chỉ huy trưởng Ban CHQS TX.Tân Uyên trao tặng giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục QP&AN năm 2022.

Theo đó, năm 2023, TX.Tân Uyên tiếp tục quán triệt thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về QP&AN và công tác giáo dục QP&AN tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, tổ chức các lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức QP&AN cho cán bộ, đối tượng trên địa bàn. Trong đó, chú trọng mở rộng các đối tượng như chức việc các tôn giáo,  người quản lý doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, cá nhân tiêu biểu, người có uy tín trong cộng đồng dân cư, công nhân, chủ khách sạn, nhà trọ, lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên... Đồng thời, chỉ đạo thường xuyên kiện toàn Hội đồng Giáo dục QP&AN các cấp đảm bảo đủ số lượng, đúng thành phần, đúng quy định.

Được biết, năm 2022, Hội đồng Giáo dục QP&AN TX.Tân Uyên luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thị ủy, UBND thị xã và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp đã quán triệt, chỉ đạo tổ chức thực hiện chặt chẽ, phù hợp với đặc điểm, điều kiện cụ thể của địa phương. Thị xã đã triển khai thực hiện đồng bộ các văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục QP&AN từ thị xã đến cơ sở, từ đó thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu về GDQP&AN.

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên đã trao tặng giấy khen cho 5 tập thể và 15 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giáo dục QP&AN năm 2022.

Thu Thảo - Minh Hưng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên