Hội Kế hoạch hóa Gia đình tỉnh: Tư vấn, khám phụ khoa miễn phí cho hơn 300 nữ công nhân lao động

Cập nhật: 11-03-2016 | 15:10:42

(BDO) Trong 3 ngày (từ ngày 9 đến ngày 11-3), Hội Kế hoạch hóa Gia đình (KHHGĐ) tỉnh phối hợp với công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng (phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên) tổ chức đợt tư vấn, khám phụ khoa miễn phí cho hơn 300 nữ công nhân lao động đang làm việc tại công ty.


Đông đảo nữ công nhân lao động Công ty TNHH Chí Hùng tham gia khám phụ khoa

Chị em công nhân lao động đã được các bác sĩ đến từ Hội KHHGĐ tỉnh tư vấn về sức khỏe sinh sản và các bệnh lây qua đường tình dục. Sau khi nghe tư vấn, chị em còn được các y, bác sĩ khám, siêu âm phụ khoa miễn phí và trả lời ngay tình trạng sức khỏe, hướng dẫn chị em cách tự chăm sóc, bảo vệ mình trước những căn bệnh lây qua đường tình dục.

Đây là năm thứ 3 Hội KHHGĐ tỉnh và công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng phối hợp tổ chức tư vấn, khám phụ khoa miễn phí cho nữ công nhân lao động của công ty, bình quân mỗi năm tổ chức 2 đợt. Chị em tham gia đều cảm thấy phấn khởi vì được quan tâm, chăm sóc về sức khỏe. Từ đó, họ yên tâm làm việc và ngày càng gắn bó hơn với công ty.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên