Hội Khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ: Kịp thời trao học bổng cho học sinh xuất sắc, học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 17-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-7, Tỉnh hội Khuyến học Bình Dương đăng cai tổ chức giao ban cụm khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ gồm 8 tỉnh, thành: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Long An, TP.HCM.

Đại diện hội khuyến học các tỉnh cùng chia sẻ những kinh nghiệm để hoạt động hội khuyến học ngày càng phát triển

Hoạt động nổi bật nhất trong 6 tháng đầu năm 2013 là hội khuyến học các tỉnh đã  tổ chức đại hội tuyên dương gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học (GĐHH, DHHH, CĐKH). Qua đó có nhiều điển hình tốt được nhân rộng trên địa bàn dân cư. Đến nay số lượng đăng ký các danh hiệu trên ở các tỉnh tăng đáng kể, số được công nhận đạt chuẩn cũng tăng. Mặc dù trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, nhưng tỉnh hội khuyến học các tỉnh, thành vẫn cố gắng duy trì công tác xây dựng quỹ hội, từ đó đã kịp thời tuyên dương khen thưởng, trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh nghèo hiếu học.

Trong 6 tháng cuối năm 2013, tỉnh hội khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ chủ động xây dựng kế hoạch để thực hiện có hiệu quả “tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời", kết hợp tổ chức ngày hội khuyến học Việt Nam, tuần lễ khuyến học; tiếp tục tuyên truyền về các tiêu chí xây dựng GĐHH, DHHH, CĐKH…

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X