Hội LHPN Bắc Tân Uyên: Thực hiện 227 cuộc vận động bảo vệ môi trường

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:35:06

Với tinh thần cùng chung tay xây dựng môi trường sống xanh - sạch - đẹp tại cộng đồng dân cư, trong năm 2015, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo các cơ sở đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường, phát động trong cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện cuộc vận động 3 sạch: “sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ”.

Kết quả, Hội LHPN huyện đã thực hiện được 227 cuộc vận động, có hơn 5.012 lượt gia đình hội viên phụ nữ tham gia. Bên cạnh đó, hội viên phụ nữ các xã và các ấp cũng đã làm vệ sinh, thu gom rác, ngõ xóm nơi mình sinh sống, trang bị mỗi gia đình 1 sọt rác đặt đúng nơi quy định. Đến nay, chị em phụ nữ cũng như người thân trong gia đình đã dần hình thành thói quen không vứt rác bữa bãi, thực hiện đổ rác đúng nơi quy định, phát quang đường sá, ngõ hẻm nơi khu nhà của từng hội viên đúng theo tiêu chí sạch nhà, sạch ngõ.

NGHI DUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên