Hội LHPN Bắc Tân Uyên: Tổng kết, tuyên dương mô hình dân vận và hội thi dân vận khéo

Cập nhật: 12-10-2022 | 19:16:55

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, chiều 12-10, tại Trung tâm Chính trị huyện, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tổng kết, tuyên dương mô hình dân vận “Mỗi chi hội phụ nữ mỗi tuần một hành động nhân văn xây dựng nét đẹp nếp sống văn minh” và hội thi dân vận khéo huyện năm 2022.

  Khen thưởng các cá nhân đạt giải tại hội thi

Theo bà Phan Thị Ngọc Lợi, Chủ tịch Hội LHPN Bắc Tân Uyên, thời gian qua Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã bám sát kế hoạch phong trào thi đua của Huyện ủy và hội cấp trên, cụ thể hóa thành nhiệm vụ, thực hiện các mô hình, công trình “Dân vận khéo”. Tiêu biểu là thực hiện các mô hình - công trình thiết thực như: mô hình làm mẹ đỡ đầu, trồng cây xanh, trang bị thùng rác và đèn năng lượng mặt trời tại các tuyến đường phụ nữ tự quản, túi gạo tình nghĩa, tặng sổ bảo hiểm cho người nghèo…. Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tuyên dương 25 chi hội phụ nữ khu, ấp có thành tích tiêu biểu trong thực hiện các mô hình - công trình trên.

Về hội thi phụ nữ với công tác dân vận khéo năm 2022, các đội thi 2 phần gồm “rung chuông vàng” với nội dung liên quan về chủ trương, nghị quyết, đề án của Đảng về công tác dân vận và phần thi xử lý các tình huống có liên quan đến công tác vận động quần chúng tham gia vào hội, giải quyết mâu thuẫn phát sinh trong công tác hội và tranh chấp đất đai, hôn nhân gia đình…

          Quỳnh Như

         

                                                                                               

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên