Hội LHPN Huyện Dầu Tiếng: Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

Sáng qua (3-3), Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2011- 2016. Theo đó, sau hơn 2 năm thực hiện nghị quyết, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã có nhiều cố gắng nhằm nâng cao nhận thức của phụ nữ về vị trí, vai trò của bản thân và đóng góp tích cực trên tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội. Đạt được những thành tựu trên là nhờ có sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền cũng như sự chỉ đạo trực tiếp của Hội LHPN tỉnh, từ đó tạo điều kiện cho Hội LHPN huyện Dầu Tiếng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cụ thể, Hội LHPN các cấp đã giới thiệu hơn 1.000 chị vào làm việc tại các xí nghiệp chế biến hạt điều, cạo mủ cao su tư nhân; 100% phụ nữ được tiếp cận với các dịch vụ y tế; tạo điều kiện để hội viên thực hiện các phong trào thi đua gắn với cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” và chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Kết quả toàn huyện có trên 14.450 hộ gia đình đạt tiêu chí “5 không, 3 sạch”, chiếm 91,36% số hộ đăng ký.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, các cấp hội phụ nữ huyện Dầu Tiếng còn tích cực vận động kinh phí để thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách và trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, giúp đỡ các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả, các cấp hội phụ nữ trong huyện đã vận động được trên 579 triệu đồng thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho gia đình chính sách và phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=405
Quay lên trên