Hội LHPN phường Đông Hòa (TP.Dĩ An): Tổ chức gian hàng miễn phí

Cập nhật: 07-09-2020 | 07:39:10

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Hòa vừa phối hợp với Chi hội Phụ nữ khu phố Tây B tổ chức gian hàng miễn phí dành cho người có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về” tại Văn phòng khu phố Tây A.

Các gian hàng miễn phí gồm những nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, hạt nêm, nước tương, nước mắm, dầu ăn… Trong chương trình này, hội đã trao tặng 20 phần quà cho các hội viên công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Với tinh thần chung tay vượt qua khó khăn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chi hội phụ nữ đã trao 500 kg gạo, 20 thùng mì, 100 chai dầu ăn, nước tương, nước mắm và trao 200 kg quần áo, túi xách. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên phụ nữ còn phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn hội viên phụ nữ cài đặt ứng dụng Bluezone...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên