Hội LHPN Tân Uyên: Chọn Hội LHPN xã Đất Cuốc làm đơn vị điểm thực hiện phong trào thi đua

Cập nhật: 25-11-2013 | 00:00:00

Hội LHPN xã Đất Cuốc vừa được Hội LHPN huyện Tân Uyên chọn làm điểm trong triển khai đăng ký thực hiện phong trào thi đua từ Tổ hội Phụ nữ.

Năm 2013, hội đã hệ thống bộ sổ, đồng thời hướng dẫn cho chi, tổ hội cách thức tổ chức đăng ký và bình xét; tổ chức tuyên truyền và vận động hội viên phụ nữ đăng ký thực hiện 3 tiêu chuẩn của phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gia đình “5 không - 3 sạch”. Kết quả, về phong trào thi đua, cuối năm bình xét có 383/430 cán bộ, hội viên phụ nữ đạt danh hiệu phụ nữ tiên tiến (đạt 3 tiêu chuẩn), chiếm tỷ lệ 89,1%; về xây dựng gia đình “5 không - 3 sạch”, cuối năm bình xét có 298/328 hộ đạt gia đình “5 không - 3 sạch”, chiếm tỷ lệ 90,9%.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên