Hội LHPN tỉnh: Họp mặt đầu năm, phát động các hoạt động trọng điểm hướng tới ngày 8-3

Cập nhật: 11-02-2022 | 17:41:48

Hội LHPN Bắc Tân Uyên tổ chức nhiều hoạt động vui xuân ý nghĩa

(BDO) Ngày 11-2, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức họp mặt đầu năm, giao ban công tác hội và triển khai các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 8-3, chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, các cấp hội đã ôn lại hoạt động của năm qua, đặc biệt là công tác phòng chống dịch qua hình ảnh được tổng hợp từ cơ sở hội. Bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng đã tặng quà tri ân đến Hội Nữ Doanh nhân, các nhà báo đồng hành cùng với Hội trong công tác tuyên truyền; đồng thời tập trung triển khai các hoạt động trọng điểm trong dịp 8-3, tổ chức đoàn tham dự Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022 – 2027 tại Hà Nội sắp tới.

*Cùng ngày, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức thăm, chúc tết và làm việc tại 10 cơ sở hội trên địa bàn huyện. Tại từng cơ sở hội, bà Phan Thị Ngọc Lợi, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã chúc tết, nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, hội viên phụ nữ trước trong và sau tết nguyên đán Nhâm Dần 2022; tình hình tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, công tác tuyên truyền vận động thanh niên là con em hội viên trúng tuyển lên đường thi hành nghĩa vụ…

Trong dịp tết, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã trao tặng 771 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá hơn 367 triệu đồng hỗ trợ  hội viên, phụ nữ vui xuân an toàn.

Quỳnh Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên