Hội LHPN TP.Dĩ An: Tổ chức chương trình Mùa xuân cho em

Cập nhật: 29-01-2024 | 16:03:06

(BDO) Tối 28-1, tại lớp học tình thương khu phố Bình Thung 1, phường Bình An, Hội LHPN TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em”, tặng 78 phần quà tết,  36 bộ “Áo dài xuân yêu thương” và nơ buộc tóc cho các bé gái. 


Chương trình Xuân cho em tại TP.Dĩ An

Đây là một trong những hoạt động tương thân, tương ái, chăm lo tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội LHPN TP.Dĩ An còn tổ chức các hoạt động chăm lo quà tết cho thanh niên hội viên, phụ nữ, nữ công nhân nhà trọ hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn thành phố và tại vùng biên giới tỉnh Bình Phước. 


Thăm hỏi, động viên các bé gái tại lớp học tình thương

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hội đã phối hợp các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như: Nghĩa tình biên giới, mẹ đỡ đầu cùng con sắm tết, bữa cơm xuân ấm áp yêu thương, tặng quà cho phụ nữ thu mua ve chai trên địa bàn thành phố,  chợ xuân 0 đồng, xuân ấm tình công nhân xa quê... với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên