Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một: Giao lưu “Gặp gỡ Tháng Mười”

Cập nhật: 17-10-2023 | 15:09:19

(BDO) Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam,  sáng 17-10, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình giao lưu cán bộ hội, chủ đề “Gặp gỡ Tháng Mười”. Tham dự có lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, Hội LHPN tỉnh và  hơn 150 đại biểu đại diện các phòng, ban và cán bộ hội qua các thời kỳ. 


Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, quá trình hình thành và phát triển của tổ chức hội đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp. 


Tặng quà tri ân cán bộ hội qua các thời kỳ

Chương trình còn có giao lưu văn nghệ, dân vũ thể thao, trình diễn “Duyên dáng thời trang tái chế”, chia sẻ chuyên đề “Phụ nữ gìn giữ giá trị truyền thống, nâng cao vị thế, hội nhập phát triển trong thời kỳ mới” nhằm  tạo cơ hội để hội viên, phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hội.


Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”

Dịp này, 12 cán bộ hội tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho phong trào của hội được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên