Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu (TP. Thuận An): Tuyên truyền pháp luật cho nữ công nhân

Cập nhật: 01-02-2021 | 11:28:45

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu (TP. Thuận An) vừa phối hợp với Công an phường tổ chức sinh hoạt chuyên đề pháp luật “An ninh trật tự, an toàn giao thông” tại Chi hội số 20A, 163B khu phố Bình Đức 2. Trong buổi sinh hoạt, Công an phường đã thông tin đến hội viên về các vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông, các hình thức phòng, chống và cảnh giác tội phạm trong dịp tết. Qua buổi tuyên truyền đã trả lời các câu hỏi của hội viên về nội dung liên quan. Bên cạnh đó, hội còn tuyên truyền về nghị quyết đại hội Đảng các cấp, đại hội phụ nữ, xây dựng phong trào “5 không 3 sạch”.

Dịp này, Ban tổ chức trao 5 phần quà cho các hội viên công nhân tham gia trả lời câu hỏi; đồng thời, phát 50 “Chiếc túi thân thiện” và hướng dẫn hội viên chi hội phân loại rác tại nguồn, sử dụng túi vải khi đi chợ để bảo vệ môi trường.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=328
Quay lên trên