Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương:​ Họp mặt, nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6

Cập nhật: 26-06-2020 | 14:06:01

(BDO) ​Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, sáng 26-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt và nói chuyện chuyên đề về các nội dung hoạt động của hội, xây dựng gia đình hạnh phúc. Tham dự có bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Hội LHPN các cấp và đơn vị trực thuộc.


Các gia đình tiêu biểu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc

​Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe chuyên đề về gia đình Việt Nam. Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam đã hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc. Những giá trị truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thủy chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù, sáng tạo, bất khuất, kiên cường vượt qua mọi khó khăn thử thách… được các thành viên trong gia đình Việt Nam vun đắp, giữ gìn và phát huy trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước. Truyền thống gia đình luôn khiến chúng ta tự hào, phấn đấu sống tốt đẹp hơn.

​Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã giao lưu với 3 gia đình điển hình nhất trong tỉnh và nghe Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc phụ trách Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam nói về những giải pháp xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên