Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tọa đàm nâng cao hiệu quả truyền thông qua mạng xã hội

Cập nhật: 06-05-2022 | 15:56:55

(BDO) Ngày 6-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức tọa đàm nâng cao hiệu quả truyền thông qua mạng xã hội (ảnh). Tham dự có bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh; ông Lê Văn Khánh, Phó giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh .

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu nhấn mạnh về vai trò của cán bộ hội, đảng viên khi tham gia mạng xã hội (MXH) phải luôn ý thức, trách nhiệm, phát huy tốt vai trò và nhiệm vụ trong công tác xây dựng và bảo vệ đường lối chính sách của Đảng. Đồng thời phải theo dõi, giám sát và phản biện lại các luận điệu sai trái, mang tính chất thù địch. Phải xây dựng mạng lưới, kết nối chặt chẽ với nhân dân trên không gian mạng để truyền tải được chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước đến với đời sống hàng ngày của nhân dân. 

Bà Trương Thanh Nga cho biết, hiện nay Hội LHPN tỉnh và cơ sở đều có các trang mạng xã hội để thực hiện công tác tuyên truyền trên không gian mạng, góp phần truyền thông, chuyển hóa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước thành thực tiễn đời sống. 100%  cán bộ hội chủ chốt đều là đảng viên và cũng là báo cáo viên. Hiện hội có 1.525 báo cáo viên, tuyên truyền viên, 281.799 hội viên, 361.596 phụ nữ. 100% cán bộ hội 3 cấp, trên 90% hội viên, phụ nữ có các tài khoản mạng xã hội cá nhân như facebook, zalo, youtube. Trong quá trình  làm việc, các hội viên đã ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng MXH, góp phần tạo ra hiệu quả nhất định đối với hoạt động của đơn vị. 

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên