Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh: Chú trọng đoàn kết, tập hợp thanh niên dân tộc

Cập nhật: 18-08-2018 | 10:36:30

Thời gian qua, công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên dân tộc luôn được Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh quan tâm. Theo đó, Hội LHTN tỉnh đã phối hợp tổ chức các đợt thăm, chúc tết; thăm tặng quà cho thanh thiếu nhi Làng Chăm (xã Minh Hòa, Dầu Tiếng); chỉ đạo các cấp bộ hội tổ chức Tết Chol Chnam Thmay cho thanh niên dân tộc Khơ-me; tổ chức thăm, tặng 95 phần quà trị giá gần 30 triệu đồng cho các gia đình thanh niên dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, thực hiện chương trình “Tháng ba biên giới”, Hội LHTN tỉnh đã trao tặng 40 suất quà, sổ tiết kiệm cho thanh niên dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 300 tập trắng cho các em thiếu nhi tại tỉnh An Giang; khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho 150 bà con dân tộc Chăm xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng (ảnh).

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên