Hội Liên hiệp TX. Thuận An tổ chức hội thi gia đình hạnh phúc

Cập nhật: 30-06-2014 | 00:44:20

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam, sáng 27-5, Hội Liên hiệp TX. Thuận An tổ chức hội thi “Gia đình hạnh phúc năm 2014” nhằm thực hiện đề án giáo dục “5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” (đề án 704) của TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

  Bà Dương Thúy Huyền, Chủ tịch HLHPN TX. Thuận An (bìa trái) trao giải cho các gia đình tại hội thi.

Tham gia hội thi có 22 cặp gia đình tiêu biểu đến từ 10 xã, phường trên địa bàn. Đây là những gia đình tiêu biểu nhiều năm liền đạt gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa. Hội thi có 3 phần: Trắc nghiệm, gia đình hiểu nhau và thi năng khiếu. Thông qua các phần thi nhằm bổ sung thêm kiến thức nuôi dạy con tốt; tạo sự gắn kết, am hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình…

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, nhì, ba cho các đội thi đến từ các phường, xã Vĩnh Phú, Bình Nhâm, An Phú, An Sơn, cùng 6 giải khuyến khích khác.

Tin, ảnh: Thùy An

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên