Hội Luật gia tỉnh: Phối hợp tuyên truyền pháp luật cho người lao động

Cập nhật: 08-05-2023 | 10:17:54

Sáng 7-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hưng Định (TP.Thuận An) phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật và khám bệnh miễn phí cho người lao động, hội viên phụ nữ đang gặp khó khăn. Hơn 100 đại biểu tham dự đã được tư vấn sức khỏe, khám bệnh miễn phí và được tư vấn về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện. Luật gia Trần Anh Dũng, báo cáo viên thuộc Hội Luật gia tỉnh cũng đã tuyên truyền, phổ biến một số điểm của Bộ luật Lao động giúp người lao động kịp thời nắm bắt những thông tin cần thiết về quyền và nghĩa vụ của mình, thực hiện đúng các quy định của pháp luật, ngăn ngừa tranh chấp lao động, đình công trái pháp luật…

Dịp này, các đại biểu tham dự cũng đã được tặng phiếu tham dự “phiên chợ 0 đồng” để nhận quà gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đồ gốm sứ… trị giá gần 300.000 đồng/phần.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên