Hội nghị phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng và công tác kê khai tài sản thu nhập

Cập nhật: 25-11-2022 | 17:39:09

(BDO) Ngày 25-11, Thanh tra tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về phòng, chống tham nhũng và công tác kê khai tài sản thu nhập.

 Các đại biểu tham gia hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Duy Hiền, Chánh Thanh tra tỉnh, cho biết việc tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Phòng, chống tham nhũng và các quy định về kiểm soát tài sản, thu nhập là rất cấp thiết, giúp các đại biểu nắm bắt, bổ sung kịp thời một số kết quả trọng tâm tổng kết 10 năm công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012-2022 theo tinh thần chỉ đạo của Văn bản số 890/TTg-V.I ngày 3-10-2022 của Thủ tướng Chính phủ. Từ đó, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, sự vận dụng có hiệu quả vào thực tế công tác phòng chống tham nhũng của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, đơn vị và mỗi cán bộ, công chức, viên chức…

 Tiến sĩ Đinh Văn Minh trình bày các chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, báo cáo viên - tiến sĩ Đinh Văn Minh, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra Chính phủ, đã trình bày các chuyên đề: Triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp phòng chống tham nhũng, tiêu cực theo kết quả tổng kết 10 năm thực hiện công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012-2022 và nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới; triển khai quy định về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn và công tác phối hợp giữa các cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên