Hội nghị rút kinh nghiệm hội trại tòng quân năm 2016

Cập nhật: 18-06-2016 | 08:35:53

Sáng qua (17-6), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm hội trại tòng quân năm 2016. Hội trại tòng quân năm 2016 đã bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên và nghị quyết, kế hoạch của cấp ủy, chính quyền địa phương, triển khai chặt chẽ, đồng bộ, thống nhất về nội dung và hình thức. Các đơn vị tham gia hội trại đầu tư khá công phu, có nhiều ý tưởng mới, cách làm sáng tạo trong khâu trang trí, thiết kế trại, đặc biệt là nội dung giao lưu, tọa đàm. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã làm tốt công tác giáo dục truyền thống của thanh niên, tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao... Nhìn chung, hội trại năm nay đã diễn ra thành công, an toàn, tiết kiệm, tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo được dấu ấn đậm nét trong đoàn viên thanh niên và tân binh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã báo cáo, thảo luận những mặt thuận lợi, hạn chế để chia sẻ kinh nghiệm cũng như đề ra phương hướng, biện pháp tổ chức hội trại năm sau. Theo đó, hội trại tòng quân những năm tiếp theo cần tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành, cấp ủy, chính quyền, sự tham mưu đề xuất của cơ quan quân sự các cấp. Quá trình tổ chức thực hiện phải phối hợp đồng bộ, hiệu quả của các cấp, các ngành, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, bảo đảm an toàn tuyệt đối, thiết thực, hiệu quả; tăng cường tuyên truyền các chế độ, chính sách, Luật Nghĩa vụ quân sự; tăng cường giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho thanh niên; luôn đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức tổ chức hội trại...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên