Hội người cao tuổi TX.Thuận An: Khen thưởng 41 tập thể và cá nhân xuất sắc

Cập nhật: 29-11-2016 | 15:18:45

(BDO) Sáng 29-11,Hội người cao tuổi TX.Thuận An tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Trong năm qua, Hội NCT TX.Thuận An đã có nhiều cố gắng trong công tác phát triển hội viên. Nổi bật nhất là Hội NCT các phường: An Thạnh, Bình Chuẩn, Bình Hòa.


Các cá nhân được khen thưởng

Trong năm 2017, Hội NCT TX.Thuận An sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và đặt ra nhiều mục tiêu phấn đấu thiết thực nhằm tập hợp ngày càng đông NCT trong thị xã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào. Qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng", hưởng ứng cuộc vận động "Mắt sáng cho NCT", "NCT tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới" và "Xây dựng Hội cơ sở vững mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi hội, tổ hội, làm nòng cốt trong phong trào "Toàn dân chăm  sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò NCT", hưởng ứng tích cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư", góp phần đưa Luật NCT đi vào cuộc sống.

Dịp này, hội nghị đã trao 5 kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp NCT", khen thưởng cho 14 tập thể và 27 cá nhân có thành tích trong các hoạt động phong trào. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên