Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng: 100 cán bộ hội các cấp dự hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác

Cập nhật: 12-08-2014 | 09:34:12

Ngày 11-8, Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2014 cho 100 học viên là cán bộ các cấp hội nông dân trên địa bàn.

Tham gia hội nghị, học viên được phổ biến một số nội dung của 2 chuyên đề, gồm: Triển khai nghiệp vụ công tác hội, kế hoạch kiểm tra của hội cuối năm 2014; hướng dẫn đề cương viết báo cáo nội dung công tác hội theo bố cục và theo một thể thống nhất; hướng dẫn cập nhật thống kê số liệu của các tổ chức biểu mẫu theo quy định; hướng dẫn thống kê số liệu các tổ hợp tác, hợp tác xã. Hội nghị cũng đã triển khai Quyết định số 217 về việc ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội; Quyết định số 218 về ban hành Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; triển khai và hướng dẫn nghiệp vụ quản lý nguồn vốn Quỹ nông dân; hướng dẫn công tác thu và sử dụng phí dịch vụ do Ngân hàng Chính sách xã hội chi trả cho tổ chức hội.

 

DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên