Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng: Họp mặt ngày truyền thống

Cập nhật: 14-10-2024 | 08:51:58

Hội Nông dân (ND) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội ND Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2024).

Tại buổi họp mặt, Hội ND huyện đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội ND Việt Nam. Thời gian qua, Hội ND huyện Dầu Tiếng đã phát huy vai trò nòng cốt trong xây dựng nông nghiệp, ND, nông thôn; xây dựng tổ chức hội vững mạnh; đồng thời vận động ND tham gia các phong trào thi đua yêu nước xây dựng nông thôn mới; duy trì các mô hình nông nghiệp công nghệ cao; phát triển các chi, tổ, hội nghề nghiệp…

Dịp này, Hội ND huyện tổ chức tuyên dương các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội và phong trào ND huyện; đồng thời Hội ND huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) cũng đã trao 5 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện. Trước đó, Hội ND huyện phối hợp với Hội ND huyện Lộc Ninh tổ chức tham quan mô hình nuôi cá kiểng ở xã Thanh Tuyền.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=61
Quay lên trên