Hội Nông dân tỉnh Bình Dương: Trao hỗ trợ ngư dân khó khăn tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 08-01-2024 | 17:45:26

(BDO) Chiều 8-1, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận tổ chức gặp mặt động viên, hỗ trợ hội viên, các chủ tàu cá bị hỏa hoạn tại huyện Phú Qúy (tỉnh Bình Thuận).

Ông Đỗ Ngọc Huy phát biểu thăm hỏi, chia sẻ và động viên các ngư dân

Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Ngọc Huy, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao hỗ trợ 11 hội viên ngư dân trong vụ cháy tàu, với mức hỗ trợ mỗi tàu 10 triệu đồng. 

Trước đó, nhận được thư ngỏ của Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận vận động hỗ trợ người dân bị cháy tàu cá,Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã có công văn gửi BanVận động cứu trợ tỉnh Bình Dương đề nghị hỗ trợ giúp đỡ hội viên nông dân tỉnh Bình Thuận. 

Đại diện Hội Nông dân tỉnh Bình Dương trao hỗ trợ các ngư dân

Nhận được đề nghị của Hội Nông dân tỉnh và căn cứ quy chế hoạt động Ban Vận động cứu trợ tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã quyết định hỗ trợ 90 triệu đồng từ Qũy vận động cứu trợ tỉnh cho Hội Nông dân tỉnh. 

Bên cạnh đó, Hội Nông dân tỉnh vận động được 20 triệu đồng từ đóng góp của hội viên nông dân trong tỉnh và Chi hội Nông dân tỷ phú tỉnh để hỗ trợ các hội viên, chủ tàu cá bị hỏa hoạn ở huyện Phú Qúy.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1712
Quay lên trên