Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản lý và sử dụng các nhãn hiệu hàng hóa nông nghiệp đã được cấp chứng nhận

Cập nhật: 25-12-2018 | 15:32:03


Toàn cảnh hội thảo

 (BDO) Sáng 25-12, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội thảo đánh giá, rút kinh nghiệm hoạt động quản lý và sử dụng các nhãn hiệu hàng hóa nông nghiệp đã được cấp chứng nhận (nhãn hiệu tập thể, cá thể…).


Ông Đoàn Minh Chiến, chủ trang trại tổng hợp Đoàn Minh Chiến (huyện Bắc Tân Uyên) góp ý
tại hội thảo

Hiện nay, nhiều mặt hàng nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được cấp chúng nhận nhãn hiệu tập thể, như: Măng cụt Lái Thiêu, Bưởi Bạch Đằng, Cam và Bưởi Bắc Tân Uyên… Việc được cấp chứng nhận nhãn hiệu đã góp phần nâng cao thương hiệu nông sản Bình Dương trên thị trường, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng nông sản và nâng cao thu nhập cho các hộ dân.

Tại hội thảo, đại diện các đơn vị quản lý nhãn hiệu tập thể cũng như các hộ nông dân sản xuất giỏi cũng đã góp ý cho việc nâng cao hoạt động quản lý và sử dụng nhãn hiệu hàng hóa có hiệu quả như công tác phối hợp giữa các ngành liên quan, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao hiệu quả sau thu hoạch, bảo quản nông sản…

HOÀNG PHM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên