Hội thảo giới thiệu phân bón Con Voi Bình Dương

Cập nhật: 13-01-2016 | 08:06:58

(BDO) Chiều 12-1, tại huyện Phú Giáo, Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp cùng Hội Nông dân huyện Phú Giáo tổ chức hội thảo giới thiệu phân bón Con Voi Bình Dương. Tham dự hội thảo có hơn 200 nông dân trên địa bàn.

Sản phẩm phân bón Con Voi Bình Dương ngày càng được nông dân lựa chọn.

 

Tại buổi hội thảo các kỹ sư Nhà máy phân bón Con Voi Bình Dương đã giới thiệu đặc tính, công dụng của sản phẩm phân bón dùng cho các loại cây trồng, cây ăn trái, cây công nghiệp như: phân cải tạo đất; phân hữu cơ Bình Dương; phân hữu cơ khoáng 246; phân hữu cơ khoáng 333; phân bón hữu cơ khoáng 350; phân hữu cơ khoáng 424. Đặc tính nỗi bật của các sản phẩm phân bón Con Voi Bình Dương dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại cây trồng, giúp tăng độ ẩm cho đất, giảm sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, giúp cây trồng phát triển tăng chất lượng và sản lượng nông sản.

 Ông Ngô Chí Thắng, Phó Giám đốc Nhà máy phân bón Con Voi Bình Dương cho biết, đến nay nhà máy đã đat sản lượng 20.000 tấn/năm, dự kiến đến năm 2020 sản lượng sẽ tăng 60.000 tấn/năm. Hiện sản phẩm phân bón Con Voi Bình Dương đã có mặt ở nhiều địa phương trong cả nước, sản phẩm được đông đảo người dân tín nhiệm, lựa chọn bởi chất lượng và giá thành hợp lý.

M.Duy


 

 

Chia sẻ bài viết
bao nhiêu một tấn vậy
tấn lộc (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5986
Quay lên trên