Hội thảo nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia

Cập nhật: 21-03-2016 | 09:07:41

Từ ngày 17 đến 19-3, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng thi THPT quốc gia các môn: Hóa, sinh, sử, địa. Ở từng môn thi, giáo viên bộ môn của các trường THPT đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc tổ chức, giảng dạy, ôn tập cho học sinh. Tổ nghiệp vụ bộ môn của sở cũng biên soạn các chuyên đề, một số đề minh họa để giáo viên tham khảo, trên cơ sở đó có hướng tổ chức giảng dạy phù hợp cho học sinh.

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, đề thi THPT quốc gia năm 2016 về cơ bản như năm 2015, đề ra theo hướng đánh giá năng lực học sinh. Nội dung đề thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu ở lớp 12; tăng cường câu hỏi mở, câu hỏi gắn với thực tiễn và câu hỏi vận dụng, bảo đảm tính phân hóa, đáp ứng yêu cầu xét công nhận tốt nghiệp THPT và làm căn cứ tuyển sinh đại học, cao đẳng.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên
X