Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân năm 2022 có 3 môn thi đấu

Cập nhật: 15-07-2022 | 09:25:45

Hôm nay (15-7), tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh sẽ diễn ra lễ khai mạc Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân - Cúp báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI năm 2022. Đây là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đồng thời chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26.7.1960 - 26.7.2022).

Theo đó, mỗi đơn vị sẽ thành lập 1 đoàn vận động viên tham dự hội thao, bao gồm: 1 đoàn Cơ quan Viện Kiểm sát (VKS) nhân dân tối cao, 1 đoàn VKS quân sự Trung ương, 3 đoàn của VKS nhân dân tối cao, 63 đoàn VKS nhân dân cấp tỉnh, 1 đoàn trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.Hồ Chí Minh và 1 đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Các vận động viên sẽ thi đấu ở 3 môn: Cầu lông, bóng bàn và quần vợt trong hai ngày 15 và 16-7 tại 3 địa điểm nằm trong thành phố mới Bình Dương (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm và Trung tâm Thể dục thể thao cộng đồng).

Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân được tổ chức với mục đích cổ vũ, động viên và nâng cao tinh thần tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa cho cán bộ trong ngành; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ giữa các địa phương có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết trong toàn ngành, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Sau khi kết thúc hội thao, những vận động viên có màn trình diễn xuất sắc ở các môn sẽ được bồi dưỡng làm hạt nhân nòng cốt trong phong trào thể thao của VKS các cấp.

Với tính chất vừa giao lưu học hỏi và không thiếu tính cạnh tranh, hầu hết các đoàn về tham dự hội thao đều đã có mặt tại Bình Dương từ khá sớm để làm quen với điều kiện khí hậu cũng như sân bãi thi đấu. Một số đoàn còn chủ động tìm kiếm các sân thi đấu cầu lông, bóng bàn và quần vợt trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để tập luyện. Theo ghi nhận, các đoàn đều được đội ngũ tình nguyện viên của đơn vị chủ nhà Bình Dương hỗ trợ tối đa và nhanh nhất trong việc tìm kiếm địa điểm để tập luyện, duy trì cảm giác thi đấu.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=804
Quay lên trên