Hội thao “Sinh viên khỏe” tỉnh Bình Dương lần 8-2024: Trường Đại học Thủ Dầu Một nhất toàn đoàn

Cập nhật: 29-06-2024 | 19:14:05

(BDO) Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao “Sinh viên khỏe” tỉnh Bình Dương lần 8 - 2024  đã khép lại chiều 29-6, với chất lượng chuyên môn được đánh giá cao.

  Ban tổ chức trao giải nhất bóng chuyền cho trường Đại học Thủy Lợi. Ảnh: Thúy An

 Các VĐV nữ được vinh danh sau khi giành thành tích cao tại hội thao. Ảnh: Thúy An

Kết quả, ở môn việt dã, hai vận động viên (VĐV) Nguyễn Khánh Duy (nam) và Huỳnh Tiểu Trân (nữ) đã xuất sắc giành ngôi nhất ở hai nội dung nam và nữ về cho Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore. Hạng nhì thuộc về hai VĐV của trường Đại học  Thủ Dầu Một là Huỳnh Tiểu Phước (nam) và Hồ Thị Phương Anh (nữ). Các VĐV của trường Đại học Thủ Dầu Một còn giành nhiều hạng ba, khuyến khích chung cuộc.

 Trường Đại học Thủ Dầu Một xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn. Ảnh: Thúy An

 Các trận đấu bóng chuyền diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Ảnh: Thúy An

Ở môn bóng chuyền, trận chung kết giữa đội trường Đại học Thủy Lợi và trường Đại học Thủ Dầu Một đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Với sự vượt trội về chuyên môn, cùng với việc biết tận dụng những cơ hội có được, trường Đại học Thủy Lợi đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Trong khi đó, hạng ba thuộc về trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore. VĐV Nguyễn Bảo Trân (trường Đại học Thủy Lợi) giành giải VĐV bóng chuyền xuất sắc nhất.

Kết thúc hội thao, tuy không giành giải nhất ở hai môn thi đấu việt dã và bóng chuyền, nhưng việc có nhiều VĐV thi đấu và tổng điểm tổng kết cao nhất trong số các đoàn tham dự đã giúp cho trường Đại học Thủ Dầu Một giành ngôi nhất toàn đoàn.

THÚY AN - HẢI NGUYỄN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=528
Quay lên trên